-
- Tổng tiền thanh toán:
Chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách vận chuyển cụ thể như sau:
LYO áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.
Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố có cửa hàng của LYO, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Khách hàng.
LYO sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng.
- Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 2 - 5 ngày làm việc.
- Xin lưu ý rằng LYO bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ được hoàn về.
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm, nếu sản phẩm không có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng. Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để thuận tiện cho việc kiểm tra khi cần.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi LYO
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin người nhận (bao gồm tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận) và mã vận đơn của đơn hàng.
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, LYO sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..